Phú Thọ: Ngày Chủ nhật xanh – Tuyên truyền về chương trình Thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2015.

08:49 28/10/2015     1454

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 27/10/2015, Tỉnh Đoàn Phú Thọ phối hợp Công ty Điện Lực Phú Thọ tổ chức Ngày Chủ nhật xanh – Tuyên truyền về chương trình Thi đua gia đình tiết kiệm điện năm 2015.

Diễu hành tuyên truyền trên Đại lộ Hùng Vương
Diễu hành tuyên truyền trên Đại lộ Hùng Vương
   
Chương trình thi đua gia đình tiết kiệm tỉnh Phú Thọ được triển khai trong năm 2015 với nhiều nội dung tuyên truyền cụ thể, thiết thực. Trong Ngày chủ nhật xanh, hơn 100 ĐVTN  chia thành 7 nhóm tuyên truyền tại 7 điểm tập trung đông dân và các khu dân cư trên địa bàn thành phố Việt Trì như điểm ngã ba Vân Cơ, ngã ba Gia Cẩm, ngã tư Công An thành phố...và tập trung cao điểm tại ngã 3 quảng trường Hùng Vương. Tại các điểm chốt đoàn viên thanh niên và nhân viên của công ty phát tờ rơi, cẩm nang sử dụng tiết kiệm điện, đồng thời tuyên truyền thông qua các biểu ngữ, băng zôn. Tại các điểm tuyên truyền đã phát được 2.100 cẩm nang và tờ rơi tuyên truyền gia đình tiết kiệm điện tới tận tay từng cá nhân, từng hộ gia đình và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhân dân địa phương.

Chương trình Ngày chủ nhật xanh - Thi đua gia đình tiết kiệm điện là một chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao hiểu biết cho đoàn viên thanh niên và nhân dân, từ đó có những thói quen tiết kiệm điện trong cuộc sống hàng ngày, có tác động tích cực đối với lợi ích cộng đồng, góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và ổn định năng lượng quốc gia.