Phú Thọ: Hội thi cán bộ đoàn và tuyên truyền viên giỏi năm 2014

08:49 01/04/2014     1372

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2014, vừa qua tại Nhà văn hoá TP Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức Hội thi cán bộ đoàn và tuyên truyền viên giỏi năm 2014.
Tham dự có 20 đội thi đến từ các huyện, thành, thị và đoàn trực thuộc trong tỉnh. Các đội đã trải qua 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức, báo cáo chuyên đề đối với tuyên truyền viên và năng khiếu dành cho cán bộ đoàn. Sau 02 ngày thi đua sôi nổi, BTC hội thi đã trao giải nhất cho đội Công ty CP Supe phốt phát và hoá chất Lâm Thao, hai giải nhì thuộc về đội Đoan Hùng và Cẩm Khê, giải ba được trao cho: Tam Nông, Thị xã Phú Thọ và Đại học Công nghiệp Việt Trì cùng các giải khuyến khích và 03 giải phụ ứng với 03 phần thi.
Đội
Hội thi cán bộ đoàn và tuyên truyền viên giỏi năm 2014

Cùng ngày 28/03/2014, tại Nhà văn hóa lao động (TP Việt Trì), Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Hội CTĐ, BCĐ hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Lễ hội xuân hồng năm 2014. Sau 01 ngày tổ chức Lễ hội xuân hồng, đã có hàng ngàn lượt ĐVTN tham gia đăng ký hiến máu, trong đó có đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, cán bộ chuyên trách của đoàn các cấp. Kết quả, tại điểm hiến máu Nhà văn hóa lao động tỉnh thu được 762 đơn vị máu, điểm trường Cao đẳng Dược là 179 đơn vị máu, tổng số thu được là 941, tăng hơn 100 đơn vị máu so với Lễ hội xuân hồng tổ chức năm 2013.

Tối ngày 28/03/2014, tại Khu tái định cư Cẩm Đội, xã Thụy Vân, thành Phố Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Liên Đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật và phòng chống tệ nạn xã hội trong thanh niên công nhân lao động. Với mục tiêu nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục về kiến thức của Bộ luật lao động và đẩy mạnh các hoạt động phòng chống tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh niên là công nhân lao động trong các nhà máy, xí nghiệp. Chương trình được xây dựng bằng hình thức sân khấu hóa với nhiều nội dung sinh động, hấp dẫn như: giao lưu văn nghệ, xem clip tuyên truyền về tình hình trật tự an toàn giao thông, hỏi đáp về Bộ luật lao động mới và trình diễn tiểu phẩm của Đội kịch tương tác tỉnh. Qua đó đã chuyển tải nhiều thông điệp có ý nghĩa giáo dục pháp luật sâu rộng đến các thanh niên đang làm việc trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn.