Phát huy tinh thần “4 nhất” của các bạn trẻ trên CTTN Thủy điện Lai Châu

09:48 29/03/2016     831

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với tinh thần cao nhất để đảm bảo hoàn thành kế hoạch lắp đặt tổ máy số 2 trong tháng 4/2016, góp phần đưa nhà máy hoàn thành vượt tiến độ theo kế hoạch.
Có mặt tại công trình thanh niên thủy điện Lai Châu vào những ngày cuối tháng 3 – Tháng thanh niên năm 2016. Dễ dàng cảm nhận được khí thế làm việc hăng say với tinh thần thi đua “4 nhất” (bao gồm: Sáng tạo nhất, chất lượng cao nhất, tiến độ nhanh nhất và an toàn nhất) của các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân nơi đây các đơn vị đăng tích cực hăng say thi công công trình để tất cả vì mục tiêu hoàn thành dự án vào cuối năm 2016, sớm hơn 01 năm so với kế hoạch đã đề ra.

h
h
Các kỹ sư, cán bộ trẻ  đang miệt mài hăng say làm việc trên công trình thanh niên thủy điện Lai Châu

Được biết, vào lúc cao điểm, tại công trường có trên 10.000 công nhân tham gia xây dựng, thì đến nay, khi đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, số lượng công nhân trên công trường chỉ còn khoảng 1.000 công nhân, chủ yếu là đoàn viên thanh niên các đơn vị đang tham gia thực hiện các hạng mục lắp máy.

Tuy nhiên 3 ca liên tục mỗi ngày và mỗi ca làm việc tại đây vẫn duy trì trung bình khoảng 600 lượt công nhân tham gia làm việc, như: Sông Đà 4,5,6,7,8,9,10,11; Lilama 10 và Sotraco.

Đại diện cho các bạn trẻ của các đơn vị đang có mặt trên công trình thanh niên Thủy điện Lai Châu sẽ tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua “4 nhất” với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, Bí thư Đoàn công ty Lilama 10 Bùi Bình Nhưỡng đã chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với tinh thần cao nhất để đảm bảo hoàn thành kế hoạch lắp đặt tổ máy số 2 trong tháng 4/2016, góp phần đưa nhà máy hoàn thành vượt tiến độ theo kế hoạch”.


h
Đ/c Vũ Thị Giáng Hương, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Trưởng Ban TN Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn gặp gỡ đoàn viên, thanh niên tại khu điều hành Trung tâm nhà máy Thủy điện Lai Châu.

Tin tưởng với lòng nhiệt huyết của các kỹ sư, cán bộ trẻ và đoàn viên thanh niên đang miệt mài hăng say làm việc trên công trình thanh niên thủy điện Lai Châu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để sớm đưa dòng điện của Thủy điện Lai Châu hòa cùng vào dòng điện quốc gia nhằm phục vụ đắc lực cho các hoạt động sản xuất, học tập, sinh hoạt của các cơ quan, đơn vị và nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh và bảo vệ Tổ quốc.