Ninh Bình: Tiếp nhận hơn 180 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung

11:34 01/11/2020     298

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 02/11, BTV Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ.

Tỉnh đoàn tiếp nhận đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ.


Với tinh thần tiên phong, sẵn sàng “Chung tay vì cộng đồng”, cán bộ, đoàn viên thanh niên Tỉnh đoàn cùng các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm có sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần và vật chất nhằm làm vơi bớt những đau thương, mất mát, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai.

Qua đó, góp phần lan tỏa tới tất cả đoàn viên, thanh thiếu niên và cộng đồng tinh thần chung tay ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần, tạo động lực giúp người dân miền Trung vượt qua khó khăn.

Kết quả, chương trình đã thu về được số tiền 180 triệu đồng và 1.000 quyển vở, cùng nhiều hiện vật khác ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền và hiện vật trên sẽ được chuyển tới Ủy ban MTTQ tỉnh để hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung kịp thời và phù hợp; giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

 

Ban Xây dựng Đoàn