Nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên của Công an Vĩnh Long

14:30 17/03/2016     774

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tiếp tục thực hiện kế hoạch Tháng thanh niên, sáng ngày 12/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đến thực hiện nhiều công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực tại xã Hoà Hiệp, huyện Tam Bình.
Đến dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Ngọc Mai – Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng hơn 60 đồng chí là đoàn viên thanh niên trong lực lượng.

Đoàn Y Bác sĩ Bệnh viên Chợ Rẫy – TP HCM khám chữa bệnh cho bà con nghèo tại xã Hòa Hiệp Tin, ảnh: Hoàng Thân – Bé Năm
Đoàn Y Bác sĩ Bệnh viên Chợ Rẫy – TP HCM khám chữa bệnh cho bà con nghèo tại xã Hòa Hiệp


Tại đây, đoàn công tác của Công an tỉnh đã trao cho các em học sinh nghèo trên địa bàn xã Hoà Hiệp 20 chiếc xe đạp và 5 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, tổng trị giá các phần quà là trên 45 triệu đồng. Đoàn cũng tổ chức thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Tiếp đó, đoàn công tác đã phối hợp với Đoàn Y, Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy – Thành phố Hồ Chí Minh, đến tư vấn sức khoẻ, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 400 người dân tại xã.

Trong hai ngày 12 và 13/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã hỗ trợ xã Hoà Hiệp thực hiện các công trình, phần việc như: Vệ sinh môi trường, sửa chữa đường giao thông nông thôn, hỗ trợ công tác phòng chống tội phạm, tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông...

Qua đây nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an tỉnh, giúp cho từng đoàn viên thanh niên ngày càng trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ Công an.

*Sáng 15/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá truyền thống năm 2016.

Khai mạc giải bóng đá truyền thống công an tỉnh năm 2016
Khai mạc giải bóng đá truyền thống công an tỉnh năm 2016


Tham dự giải bóng đá lần này có 16 đội, với trên 150 vận động viên là các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị thuộc lực lượng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt và chọn 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng chung kết.

Giải bóng đá truyền thống Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được diễn ra trong 5 ngày, từ nay đến ngày 19/3/2016. Đây là sân chơi bổ ích, giúp đoàn viên, thanh niên các đơn vị giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết; tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong toàn lực lượng. Qua đây còn giúp các cán bộ, chiến sĩ được rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, góp phần phục vụ tốt công tác, chiến đấu.