Ngày hội tuổi trẻ “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” Khối Doanh nghiệp Trung ương

22:02 26/03/2016     763

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao quận Cầu Giấy (Hà Nội), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh Nghiệp Trung ương tổ chức Ngày hội tuổi trẻ “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
Ngày hội là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).

t
Đoàn viên thanh niên trong Khối tham quan triển lãm ảnh “Tự hào Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Tham gia Ngày hội có 14 gian hàng, giới thiệu các sản phẩm của Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng  trong Khối và 11 đơn vị thi triển lãm ảnh:
“Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Ngày hội được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, như: 18 đội tham gia thi kéo co và nhảy bao bố ném bóng. Kết quả Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã giành 2 giải nhất ở cả hai nội dung: Kéo có và nhảy bao bố ném bóng

Ở Hội thi Quốc tế vũ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II, với sự góp mặt của
14 cặp thí sinh đến từ 13 đơn vị trong Khối tham gia thi đấu đã thu hút sự quan tâm, chú ý của gần 500 đoàn viên, thanh niên trong Khối. Giải đặc biệt đã thuộc về Nguyễn Anh Tuấn và Kim Thùy Linh của Đoàn Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam; giải nhất đã trao cho Hạ Thiên Tâm và Phan Văn chức của Đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Ngày hội là một sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đơn vị trong Khối giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc sắc của đơn vị, thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,  góp phần nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng, đơn vị trong Khối.


Đoàn viên, thanh niên trong Khối xem triển lãm ảnh “Tự hào Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Thăm gian trưng bày mô hình tại ngày hội của Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà