Ngày hội Thanh thiếu nhi đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

15:57 21/03/2016     674

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 20/3, tại Quảng trường Hùng Vương, TP Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức Ngày hội thanh thiếu nhi đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Tới dự và động viên tuổi trẻ đất Tổ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn và Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phú Thọ.



Các đồng chí lãnh đạo trao Cờ lưu niệm cho 24 đơn vị tham gia.
Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh Phú Thọ trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia ngày hội
Ngày hội thanh thiếu nhi đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã thu hút sự tham gia của trên 4.000 cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi niên đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh.

Bằng những lời ca, tiếng hát, vũ điệu trẻ, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã thể hiện hết mình vào những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang lại không khí trẻ trung, vui tươi, khỏe khoắn, của ngày hội. Đặc biệt là các màn đồng diễn dân vũ của 4.000 ĐVTN sôi động trên nền nhạc của những bài hát ca ngợi tuổi trẻ với một thời hào hùng đã đi cùng năm tháng lịch sử của dân tộc.



g
Tiết mục đồng diễn của 4.000 ĐVTN xếp hình đất nước Việt Nam, thể hiện tinh thần yêu nước của tuổi trẻ đất Tổ

Đây là dịp để tuổi trẻ đất Tổ thể hiện niềm đam mê, ngọn lửa nhiệt huyết, được tự hào là tuổi trẻ của thời đại Hồ Chí Minh, tự hào là tuổi trẻ trên quê hương đất Tổ vua Hùng; đồng thời ra sức phấn đấu, trau dồi tri thức, rèn đức, luyện tài, đoàn kết sáng tạo, tích cực đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, của đất nước.

Dịp này, các đoàn viên thanh niên đã được định hướng về nghề nghiệp việc làm thông qua hoạt động tư vấn về chọn nghề, thông tin tuyển sinh Đại học năm 2016 và tìm kiếm việc làm thong qua các doanh nghiệp có uy tín trong và ngoài tỉnh.

Chương trình Ngày hội của tuổi trẻ đất Tổ thực sự là hoạt động có ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần yêu nước, tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện của thanh niên, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì khi Tổ quốc cần; đồng thời, thông qua ngày hội đã mang đến một thông điệp gửi nhằm gửi đến thế hệ trẻ hãy yêu nước và thể hiện lòng yêu nước từ những việc làm thiết thực, ý nghĩa nhất.