Ngày hội hiếm máu tình nguyện BIDV

10:50 16/09/2016     1140

3 Phong trào   Web.ĐTN: Gần 400 đơn vị máu được đoàn viên thanh niên Ngân hàng BIDV hiến tặng tại Ngày hội hiến máu nhân đạo BIDV.
Ngày hội hiến máu nhân đạo Ngân hàng BIDV do Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV phối hợp Viện huyết học – Truyền  máu Trung ương tổ chức sáng ngày 16/9 tại Hà Nội đã thu hút gần 400 cán bộ,đoàn viên thanh niên tham dự, bình quân mỗi người hiến 250ml máu. Đây là năm thứ 8 Đoàn thanh niên BIDV tổ chức nhằm kêu gọi đoàn viên thanh niên đóng góp vào ngân hàng máu vốn đang thiếu hụt tại các bệnh viện.


ĐVTN tham gia hiến máu tại ngày hội
ĐVTN tham gia hiến máu tại ngày hội


Phong trào hiến máu tình nguyện tại Ngân hàng BIDV đang ngày càng thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham gia, đó là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái, bao dung đồng thời còn là trách nhiệm không phải của riêng ai. Hơn nữa khi bạn hiến máu cũng có nghĩa là bạn đem lại cho những người bệnh và người thân của họ một niềm hạnh phúc lớn lao mà không một thứ vật chất nào có thể so sánh được.
Tại ngày hội, anh Vũ Tuấn Anh, Phó Bí thư thường trực Đoàn thanh niên Ngân hàng BIDV cho biết: Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được Đoàn thanh niên tổ chức, đã trở thành thông lệ hàng năm các bạn đoàn viên thanh niên hội tụ về đây để thực hiện một nghĩa cử cao đẹp đó là hiến máu cứu người. Đây là một hành động thể hiện tính nhân văn sâu sắc, một việc làm có ý nghĩa thiết thực đối với những bệnh nhân đang rất cần nguồn máu để vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo. 

Anh Vũ Tuấn Anh kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên hãy chung tay, tích cực đóng góp sức lực của mình, cùng thực hiện một nghĩa cử cao đẹp và vô cùng thiêng liêng đó là hiến máu cứu người.
Dịp này, Viện huyết học - Truyền máu Trung ương đã tặng Giấy khen cho Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Ngân hàng BIDV có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện và tuyên dương 10 cá nhân tiêu biểu đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Cá nhân, tập thể được tuyên dương tại ngày hội
Cá nhân, tập thể được tuyên dương tại ngày hội