Nam Định: Tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn vững mạnh

15:30 22/03/2016     804

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 22/3, Tỉnh đoàn Nam Định tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giao lưu tọa đàm với chủ đề “Trách nhiệm của thanh niên Nam Định trong thời đại mới”, tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn vững mạnh.
Tham dự chương trình có đồng chí Đoàn Hồng Phong- UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Giáo sư Hoàng Chí Bảo - Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể trong tỉnh và hơn 700 đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. 


 Tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn vững mạnh
Tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi, chi đoàn vững mạnh

Tại chương trình, các vị đại biểu và ĐVTN cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thanh niên trong suốt chặng đường 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành. Đặc biệt qua phần giao lưu với Giáo sư Hoàng Chí Bảo và bác Đinh Công Ruấn – Trưởng ban liên lạc Hội Cựu cán bộ đoàn tỉnh, thế hệ trẻ Nam Định có thêm phương thức đúng đắn để xây dựng lý tưởng sống và nhận thức rõ hơn về trọng trách của mình trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 
Trong thời gian qua, công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN của tỉnh luôn đạt được những thành tích cao trên các mặt công tác. Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, tuổi trẻ Nam Định đã và đang tích cực ra sức thi đua, hăng say học tập, lao động, cống hiến và trưởng thành. Qua nhiều phong trào, hoạt động đã xuất hiện ngày càng nhiều gương tập thể, cá nhân tiêu biểu. Ghi nhận sự đóng góp to lớn đó, tại Lễ kỷ niệm, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi và chi đoàn vững mạnh.