Nam Định: Sôi nổi Ngày hội "Chủ nhật đỏ" năm 2016

15:59 25/01/2016     1038

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày hội “Chủ nhật đỏ” năm 2016 tại Nam Định đã thu nhận 1.146 đơn vị máu, đạt chỉ tiêu đề ra.

Bộ Y tế tặng Bằng khen cho Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư Tỉnh đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện
Bộ Y tế tặng Bằng khen cho Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư Tỉnh đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện


“Chủ nhật đỏ” 2016 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nam Định phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức 4 đợt: Khởi động từ ngày 12/1, đạt cao trào vào ngày 17/01, kết thúc ngày 24/1/2016. Với 3 điểm tiếp nhận hiến máu là Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TTN tỉnh (2 đợt), Trường Đại học Kinh tế Kỹ thật Công nghiệp. Chương trình đã thu hút hơn 2.000 người tham gia, có cả các đồng chí lãnh đạo Tỉnh tham gia hiến máu.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí  Bạch Ngọc Chiến – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh giá cao những thành tích trong phong trào hiến máu nhân đạo mà ĐVTN, nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, nhu cầu máu cứu người, nhất là những người bị tai nạn, bệnh hiểm nghèo trong dịp Tết Nguyên đán là rất cao, vì vậy các đơn vị chức năng, các tình nguyện viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, ĐVTN cần tiếp tục các hoạt động tuyên truyền, vận động để nhân dân, đặc biệt là lực lượng thanh niên phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, có nhiều nghĩa cử cao đẹp tiếp tục hiến máu, góp phần hỗ trợ cứu sống người bệnh.

Cũng trong dịp này, Bộ Y tế tặng Bằng khen cho Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư Tỉnh đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, vận động và tham gia hiến máu tình nguyện.