Long An bàn giao hệ thống lọc nước uống tinh khiết cho trường học tại huyện Tân Thạnh

16:57 31/07/2019     709

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 28/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển ECO GREEN và tập đoàn Đại Việt đã tiến hành bàn giao 02 hệ thống máy lọc nước tinh khiết cho trường Tiểu học Đinh Văn Phu và trường TNCS Lê Hữu Nghĩa trên địa bàn xã Tân Hòa, huyện Tân Thạnh.

Hệ thống máy lọc nước uống tinh khiết có tổng giá trị công trình là 160 triệu đồng, được tài trợ và thiết kế lắp đặt bởi Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Eco Green và tập đoàn Đại Việt.

 

Nhân viên kỹ thuật lắp đặt hệ thống máy lọc nước

 

Được biết nguồn nước trên địa bàn xã Tân Hòa chưa được đảm bảo để các em học sinh có thể uống trực tiếp. Với hệ thống lọc nước tinh khiết này, nước sẽ được xử lý và đạt tiêu chuẩn để có thể sử dụng để uống trực tiếp tại vòi. Đây là sự hỗ trợ rất thiết thực cho tập thể học sinh, giáo viên nhà trường.

Đại diện chính quyền địa phương xã Tân Hòa và Ban Giám hiệu 02 trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Eco Green và tập đoàn Đại Việt với lời hứa sẽ cùng với các thầy cô, cán bộ nhân viên, học sinh của trường sử dụng hiệu quả và bảo quản hệ thống cẩn thận.

Về phía đơn vị tài trợ, đại diện lãnh đạo công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Eco Green và tập đoàn Đại Việt mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn để mang đến nguồn nước sạch cho các em học sinh tại các trường học vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh.

Dịp này công ty may mặc H&T cũng đã trao tặng 100 bộ đồng phục đến trường  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp năm học mới sắp đến./.

 

Lê Tiếp - TĐ Long An (KA)