Long An: Ấm lòng người dân biên giới

20:42 21/01/2022     556

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 19/01, Tỉnh đoàn Long An chỉ đạo Huyện đoàn Đức Hòa tổ chức chương trình Xuân biên giới năm 2022 tại xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Hưng.

Để triển khai có hiệu quả các hoạt động trong Chương trình Xuân Biên giới năm 2022, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã vận động các đơn vị và quý mạnh thường quân tặng 400 lá cờ Tổ quốc cho Ban Thường vụ huyện đoàn Vĩnh Hưng.

 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Quân tặng quà người dân khó khăn

 

Ngoài ra, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đức Hòa cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ điạ phương 1 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao tặng 30 phần quà gồm nhu yếu phẩm trị giá 400.000 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Để tạo điều kiện thuận lợi các em học sinh tiếp tục đến trường, Huyện đoàn Đức Hòa còn trao tặng 5 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Phần quà ý nghĩa nhằm tiếp sức, động viên các em yên tâm đến trường, chăm ngoan, học tốt.

 

Trao tặng 5 xe đạp động viên học sinh vùng biên giới tiếp tục đến trường

 

Cùng ngày, Đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng năm mới nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Tỉnh đoàn và 20 chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Long Khốt.

Thông qua Chương trình Xuân tình nguyện, Tuổi trẻ Long An hy vọng sẽ mang đến một mùa xuân Nhâm Dần 2022 thật trọn vẹn và ấm áp cho những em nhỏ, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ động viên thăm hỏi cán bộ, chiến sỹ đang làm việc tại các chốt biên phòng. Qua đó, góp phần làm cho mùa xuân của mọi nhà thêm đong đầy hạnh phúc.

Đây còn là hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

 

CTV