Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tỉnh Gia Lai lần thứ III

22:28 02/10/2022     784

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 1/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tình nguyện tỉnh Gia Lai lần thứ III và Ngày hội văn hóa thanh niên các dân tộc năm 2022.

Tham gia liên hoan có 20 CLB, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh, với gần 200 thành viên của 20 CLB, đội, nhóm tình nguyện.

 

Tặng bằng khen của ủy ban Hội LHTN tỉnh cho các đội nhóm tình nguyện

 

Tại chương trình các CLB, đội, nhóm tình nguyện đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động tình nguyện chia sẻ các ý tưởng, dự án trong thời gian đến. Tổ chức đi bộ hưởng ứng chương trình “Những bước chân vì cộng đồng”, chặng 7, và tham gia các trò chơi Team Building nhằm tạo không khí sôi nổi cho Liên hoan.

Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng năm 2022, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Các CLB, đội, nhóm tình nguyện còn tặng 54 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 4.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Liên hoan, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 10 thanh niên Dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn Tp. Pleiku; tặng Bằng khen cho 6 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XV (nhiệm kỳ 2022 - 2027); Kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022). Đồng thời, cũng là cơ hội ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các CLB, đội, nhóm tình nguyện, thiện nguyện cho cộng đồng. Từ đó, nâng cao nhận thức của tình nguyện viên và xã hội về tầm quan trọng của hoạt động tình nguyện.

 

Hà Đức Thành