Lạng Sơn: Hiến 147 đơn vị máu trong Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện

15:31 21/03/2013     1988

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/3/2013, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN tỉnh Lạng Sơn tổ chức Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện năm 2013 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh.
Hưởng ứng Ngày hội,  270 đoàn viên, thanh niên dã tham gia đăng ký hiến máu và đặc biệt là sự có mặt của các hội viên Ngân hàng máu sống Tỉnh Đoàn.
a
Thanh niên hiến máu tình nguyện “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”

Tại Ngày hội, các bạn trẻ được tư vấn, tìm hiểu và chia sẻ cách thức, mục đích và ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, từ đó các bạn đoàn viên, thanh niên tự tin cho máu và cảm nhận được ý nghĩa từ những giọt máu của mình sẽ tiếp thêm sức sống cho cộng đồng và xã hội.

Với thông điệp “Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, tại Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện Tháng Thanh niên năm 2013 của Tỉnh Đoàn - Hội LHTN tỉnh đã thu được 147 đơn vị máu, góp phần vào thành tích chung của phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh;

Thông điệp cũng là lời kêu gọi mỗi cá nhân, mỗi bạn trẻ hãy chia sẻ những giọt máu của mình để mang lại cuộc sống cho những người bệnh, đồng thời phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện trong thanh niên ngày càng phát triển sâu, rộng và có sức bền.