Lạng Sơn: Gặp mặt những người giữ lửa phong trào thanh niên năm 2015

06:34 27/03/2015     911

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/3/2014, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn tổ chức Chương trình "Gặp mặt những người giữ lửa phong trào thanh niên".

c
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến dự có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Ủy viên BTV và cán bộ Tỉnh Đoàn các thời kỳ; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn khóa XII, các đồng chí lãnh đạo các Ban Tỉnh Đoàn.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi trước ngày hội của thanh niên 26/3, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn không giấu được những niềm vui của những người đã làm công tác Đoàn khi gặp lại nhau. Trải qua chặng đường 84 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lạng Sơn đã không ngừng phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Xứ Lạng anh hùng. Vượt qua các thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, các thế hệ thanh niên đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Cùng với sự phát triển của Đoàn thanh niên tỉnh Lạng Sơn là sự đồng hành của những người giữ lửa phong trào đặc biệt là các thủ lĩnh thanh niên. Đó là nền tảng tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay vững bước đi lên, khẳng định vị thế của thanh niên trong xã hội.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Tỉnh Đoàn đã trao đổi, chia sẻ, góp ý thêm cho chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới. Thay mặt Ban Chấp hành khóa XII, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn cảm ơn những tình cảm của cựu cán bộ Đoàn dành cho công tác Đoàn của tỉnh Lạng Sơn. Những người đi sau nguyện giữ sáng mãi ngọn lửa các anh chị đã thắp lên trong thế hệ thanh niên Lạng Sơn các thế hệ.

Với khí thế của Tháng thanh niên năm 2015, quyết tâm lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tuổi trẻ Lạng Sơn nguyện phấn đấu, phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ Đoàn lớp trước, đem sức trẻ cống hiến xây dựng tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng vững mạnh; đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước xứng đáng là “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.