Lâm Đồng: Trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh

18:11 06/08/2022     1600

3 Phong trào   ĐTN: Chiều ngày 05/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công ty TNHH đầu tư phát triển Vườn Thảo Mộc tổ chức trao tặng 200 phần quà cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

 



Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Đức Trung - Phó Bí Thư Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Bà Bùi Thị Kim Loan – Giám đốc công ty TNHH đầu tư phát triển Vườn Thảo Mộc, ông Vũ Xuân Trường – Chủ tịch Hội người mù tỉnh Lâm Đồng cùng hơn 200 người khiếm thị là hội viên hội người mù tỉnh Lâm Đồng.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Trần Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi, động viên tinh thần các cô chú, anh chị và các em thiếu nhi người khiếm thị vượt qua mặc cảm để tự tin vươn lên trong cuộc sống; đồng thời cũng có lời cảm ơn tới đơn vị tài trợ đã chung tay cùng tuổi trẻ Lâm Đồng hỗ trợ công tác Đoàn, Hội và đồng hành giải quyết nhu cầu an sinh xã hội cho người khiếm thị trên địa bàn tỉnh.

Chương trình đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ của các thành viên Hội người mù và trao tặng 200 phần quà (mỗi suất khoảng 500.000đ gồm nhu yếu phẩm và 300.000đ tiền mặt) cho các người khiếm thị là hội viên hội người mù tỉnh Lâm Đồng.

Đây là hoạt động an sinh xã hội nhằm chăm lo cho các đối tượng yếu thế trong cuộc sống, qua đó hỗ trợ thêm một phần vật chất và tinh thần; thể hiện sự quan tâm của Tuổi trẻ toàn tỉnh và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh với phương châm "Không để ai bị bỏ lại phía sau"./.

 

Văn Đồng