Lâm Đồng: Trao quà cho bà con nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão

15:02 03/01/2023     858

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 2/1, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Nhóm từ thiện Hoa Từ Bi và Hộ gia đình Lá Sen tổ chức Chương trình “Tết ấm áp - Xuân yêu thương” năm 2023 cho bà con nhân dân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lạc Dương.

 

 

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh; đ/c Nguyễn Vũ Hoàng - Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn; cùng với sự có mặt của đại diện Ban Dân vận Huyện uỷ, đại diện lãnh đạo xã Lát, Ban Giám hiệu nhà trường, Thường trực Đoàn xã, bà con Nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh trường Tiểu học xã Lát.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với các đơn vị tiến hành trao tặng 220 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Tổng kinh phí gần 120 triệu đồng do xã hội hoá.

 

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ tỉnh nhà. Đồng thời, Chương trình “Tết ấm áp - Xuân yêu thương” năm 2023 cũng nhằm mục đích kịp thời giúp đỡ, động viên bà con Nhân dân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Quý Mão 2023 ấm áp bên gia đình.

 

Đồng Võ Văn