Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên “Hát và đồng diễn Giai điệu Tổ quốc”

15:28 21/03/2016     942

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/3/2016 tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức Ngày hội đoàn viên năm 2016 với các nội dung hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” trong khối các trường cao đẳng, đại học.


Tham dự có đồng chí Trần Văn Hiệp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và hơn 3000 đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị đoàn trên địa bàn thành phố Đà Lạt.



Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca là nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, bản lĩnh chính trị, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân đối với Tổ quốc thân yêu. Với mục đích tiếp lửa truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, Ngày hội là một trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ tỉnh nhà thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) và hưởng ứng các hoạt động của Ngày hội đoàn viên do Trung ương Đoàn phát động.


Thông qua các nội dung của ngày hội giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết về truyền thống lịch sử cách mạng của tổ chức Đoàn, từ đó bồi dưỡng, rèn luyện và nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị của bản thân, góp phần xây dựng xã hội giàu đẹp. Đây còn là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên trong tỉnh giao lưu, học hỏi, gắn chặt tình đoàn kết thân ái; đồng thời là dịp để các bạn phát huy tính tiên phong, gương mẫu, thể hiện tinh thần xung kích trong các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội nói riêng và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị nói chung.