Kon Tum trao giải cuộc thi nhật ký, ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện hè 2015”

09:54 06/10/2015     1408

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 5/10, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi nhật ký, ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc tình nguyện” hè 2015.
Hình đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn traokhen thưởng cho các cá nhân, nhóm tác giả đạt giải tại cuộc thi.
Trao thưởng cho các cá nhân, nhóm tác giả đạt giải tại cuộc thi


Sau hơn 1 tháng triển khai, cuộc thi nhận ký, ảnh với chủ đề “Khoảnh khắc tình nguyện” hè 2015 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo ĐVTN, học sinh, sinh viên và các chiến sĩ mùa hè xanh trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2015. Nhiều bài dự thi với cảm xúc, ký ức mùa hè xanh, những kỷ niệm đầy thân thương giữa bà con nhân dân và các chiến sĩ tình nguyện, những cảm xúc nhớ nhà, nhớ mẹ của nhiều chiến sĩ lần đầu xa gia đình... Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 03 nhì, 02 ba cho 07 cá nhân, nhóm tác giả.

Cũng nhân dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao giải khuyến khích cuộc thi “Biển đảo tổ quốc và các chiến sĩ hải quân” của Trung ương Đoàn cho đồng chí Phạm Như Anh Tuấn - cán bộ Tỉnh Đoàn; Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng đột xuất cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia phục vụ Hội trại Nguyễn Chí Thanh lần thứ XIV khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.