Kon Tum: Bàn giao 6 căn Nhà nhân ái cho các hộ gia đình ĐVTN khó khăn

16:19 13/01/2016     1134

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn đã vừa bàn giao 6 căn Nhà nhân ái với tổng kinh phí xây dựng gần 300 triệu đồng cho 6 hộ gia đình ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đăk Rơ Nga và Ngọc Tụ của huyện Đăk Tô.
Đây là 6 căn nhà được xây dựng từ nguồn tài trợ của công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn theo chương trình phối hợp giữa hai đơn vị trong năm 2015.

Khánh thành và bàn giao các Nhà nhân ái cho các hộ gia đình ĐVTN đúng vào dịp chào đón Xuân Bính Thân 2016 là sự động viên, chia sẻ của tổ chức Đoàn Thanh niên và nhà tài trợ đối với những gia đình ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để qua đó động viên, khích lệ các hộ gia đình tiếp tục ổn định cuộc sống và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội tại địa phương.


5
Đại diện bhà tài trợ bàn giao Nhà nhân ái cho hộ gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Dip này, Liên hoan dân vũ quốc tế và các nhóm nhảy 2016 đã được diễn ra tại Trung tâm văn hóa thể thao TTN tỉnh trong không khí sôi nổi, với nhiều tiết mục được đầu tư tốt về chất lượng và sáng tạo trong cách biểu diễn của 14 đội dân vũ và 17 nhóm nhảy đến từ 25 trường trên địa bàn tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức liên hoan đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 7 giải khuyến khích cho các đội dân vũ. Đồng thời, trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các nhóm nhảy tham dự liên hoan.

14 đội dân vũ và 17 nhóm nhảy đến từ 25 trường trên địa bàn tỉnh với nhiều tiết mục được đầu tư tốt về chất lượng và sáng tạo trong cách biểu diễn

Cũng tại liên hoan, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum đã trao giải “Sao Tháng Giêng” cho 01 cá nhân, tuyên dương 22 gương mặt tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”, học sinh “Ba rèn luyện” và trao giải cuộc thi “Tự hào Việt Nam” cấp tỉnh cho 3 cá nhân cùng 4 tập thể và 05 cá nhân triển khai và tham gia tốt cuộc thi.