Khánh Hòa: Trao 315 suất nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân thuê trọ

09:22 22/08/2021     582

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 22/8, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tiếp tục thực hiện chương trình "Triệu bữa cơm - gửi trọn nghĩa tình", đi từng ngõ, gõ từng nhà hỗ trợ kịp thời cho các người dân thuê trọ đang gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho các em nhỏ thuê trọ cùng gia đình tại xã Vĩnh Hiệp – TP. Nha Trang
 

Trong chương trình lần này, đơn vị đã trao 315 suất quà (tổng cộng 3.115 kg gạo, hơn 1,4 tấn rau củ quả các loại, 6300 quả trứng gà) tại các khu nhà trọ trên địa bàn xã Vĩnh Hiệp và phường Vạn Thắng (TP. Nha Trang).

 

Trao quà cho người dân thuê trọ tại phường Vạn Thắng – TP. Nha Trang

 

Tính từ ngày 17/8 đến nay, chương trình “Triệu bữa cơm, gửi trọn nghĩa tình” đã hỗ trợ 2.000 suất quà cho 2.000 hộ dân tại các khu trọ trên địa bàn thành phố Nha Trang.

 

Bí thư Thành đoàn Nha Trang trao quà cho người dân thuê trọ tại xã Vĩnh Hiệp

 

Tổng kinh phí vận động thực hiện là 600 triệu đồng. Trong những ngày tới Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục vận động nguồn lực từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm để trao tận tay những suất quà cho người dân gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

 

Cơ động vận chuyển quà đến từng ngõ, hẻm hỗ trợ người dân

 

Hy vọng những phần hỗ trợ này sẽ kịp thời giúp đỡ người dân phần nào vượt qua khó khăn, tiếp tục đoàn kết, tuân thủ các quy định và cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới./.

 

Bình Dương