Khai mạc giải thể thao HSSV các học viện, trường CAND phía Bắc

14:35 19/03/2016     795

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 19/3, tại Học viện CSND, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND đã khai mạc giải thể thao học sinh, sinh viên các học viện, trường CAND phía Bắc năm 2016.
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và 60 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an và 70 năm ngày Thể thao Việt Nam.

f
Các vận động viên tham gia tranh tài ở nội dung cầu nông nam nữ phối hợp

Theo Ban tổ chức giải cho biết, tham dự giải thể thao năm nay có hơn 300 vận động viên là đoàn viên, học sinh, sinh viên hệ tập trung của Đoàn Thanh niên 9 Học viện, trường CAND phía Bắc. Các vận động viên sẽ tham thi đấu ở 3 nội dung, gồm: kéo co nam nữ phối hợp, bóng chuyền nam và cầu lông đôi nam nữ.

Phát biểu tại lễ khai mạc giải, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã nhấn mạnh: "Đây là dịp để phát hiện các nhân tài và có sự bồi dưỡng để vươn tới các giải thi đấu thể thao lớn hơn trong lực lượng CAND cũng như các địa phương".

Đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Mười cũng đề nghị qua giải thể thao lần này, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND cần tiếp tục duy trì và tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa, tạo ra các sân chơi, môi trường  tốt cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện, phấn đấu phát huy năng khiếu của bản thân, đồng thời có được sức khỏe tốt để phục vụ học tập và công tác ở mỗi đơn vị.

Ngay sau lễ khai mạc các đội đã tham gia thi đấu theo các nội dung đã đăng ký với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng để thi đấu hết mình.

Bế mạc và trao giải sẽ được diễn ra trong ngày 20/3/2016.