Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thực hiện nhiều chương trình giúp trẻ em khó khăn

11:01 26/06/2023     3285

3 Phong trào   Trong khuôn khổ chương trình "Vòng tay yêu thương", Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng 90 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) và 330 phần quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và một số đơn vị vừa tổ chức "Ngày hội trẻ em" vào chiều 24.6, với các hoạt động phong phú dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM. Ngoài việc được nhận học bổng và quà tặng, trong khuôn khổ chương trình các em còn được tham gia vào các nội dung vui chơi, ăn uống miễn phí, như: tô tượng, vẽ tranh, cắt tóc, rút thăm trúng thưởng, gian hàng ẩm thực...

 

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thực hiện nhiều chương trình giúp trẻ em khó khăn - Ảnh 1.

Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao học bổng cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc

 

 

Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho biết: "Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chia sẻ một phần mất mát với trẻ em mồ côi cha, mẹ vì dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM, từ tháng 12.2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã thực hiện rất nhiều chương trình vì an sinh xã hội hướng đến trẻ em. Theo đó, chúng tôi đã cùng với các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ký kết bảo trợ trẻ em thuộc diện này thông qua các hình thức như: chăm lo đời sống sức khỏe, tinh thần nhằm tạo điều kiện cho các cháu học hành và có việc làm tại các doanh nghiệp hội viên sau khi trưởng thành. Đây là chương trình rất tâm huyết và mang ý nghĩa nhân văn trong việc thể hiện trách nhiệm của doanh nhân trẻ đối với cộng đồng".

 

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam thực hiện nhiều chương trình giúp trẻ em khó khăn - Ảnh 2.

Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao học bổng, quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Ngày hội trẻ em”

 

Theo anh Đặng Hồng Anh, tính đến tháng 6.2023, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã giải ngân số tiền gần 7.6 tỉ đồng để bảo trợ cho những trẻ em mồ côi do Covid-19 tại TP.HCM. Ngoài ra hằng năm, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các đơn vị bảo trợ thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên, trao phần thưởng cho các cháu có kết quả học tập tốt.

 

Theo TNO