Hoạt động ấm áp nghĩa tình của tuổi trẻ Thái Nguyên

09:29 22/07/2021     516

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 21/7, đoàn công tác Tỉnh đoàn Thái Nguyên đo đồng chí Ngô thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt nam Anh hùng Nguyễn Thị Minh tại xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

 

Tỉnh đoàn Thái Nguyên tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Minh

 

Mẹ Nguyễn Thị Minh năm nay 82 tuổi, có chồng và con trai đều là liệt sỹ. Tại nhà Mẹ, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vì những công lao, hy sinh của Mẹ và gia đình cho đất nước, mong Mẹ mãi mạnh khỏe để Tuổi trẻ tỉnh nhà có cơ hội chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ.

Cũng tại chương trình, đoàn công tác đã thăm, tặng quà và trao biển khánh thành công trình thanh niên hỗ trợ sơn mới ngôi nhà cho cựu TNXP Hoàng Xuân Trải. Trước đó, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với CLB thanh niên tình nguyện Thị xã Phổ Yên tổ chức sơn mới ngôi nhà cho bác Trải.

 

Đoàn viên CLB thanh niên tình nguyện Thị xã Phổ Yên và xã Văn Hán tham gia sơn nhà cho bác cựu TNXP Hoàng Xuân Trải

 

Thông qua hoạt động góp phần thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và giáo dục cho thế hệ trẻ tỉnh nhà./.

 

Kiều Chinh