Hòa Bình: Hơn 200 ĐVTN ra quân hưởng ứng “Ngày thứ 7 tình nguyện”

08:39 11/03/2013     2154

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện” do Trung ương Đoàn phát động, sáng ngày 9/3, Tỉnh Đoàn Hòa Bình chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tổ chức ra quân đồng loạt các đội hình thanh niên tình nguyện(TNTN) đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên.

a
Thanh niên  tình nguyện TP Hòa Bình đảm bảo đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Chương trình ra quân TNTN đảm bảo đảm bảo trật tự an toàn giao thông hưởng ứng phong trào “Ngày thứ 7 tình nguyện” sẽ được tổ chức vào tất cả các ngày thứ 7 từ nay cho đến hết tháng 3 – Tháng Thanh niên. Với các hoạt động  tổ chức đứng chốt tại các điểm ngã ba, ngã tư, khu vực có đèn tín hiệu, các điểm nóng về tai nạn giao thông, tham gia tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về ATGT, như: không đi hàng ba, không vượt đèn đỏ, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia, ...

Thông qua hoạt động đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, góp phần kiềm chế gia tăng và tiến tới giảm dần tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trên địa bàn tỉnh.