Hòa Bình: Gặp mặt, tọa đàm ôn truyền thống cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

23:35 21/03/2016     1328

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), sáng ngày 20/3, Tỉnh đoàn Hòa Bình đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt, tọa đàm cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.
Tại chương trình, Bí thư Tỉnh Đoàn Quách Thế Ngọc đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào TTN, giai đoạn 2013 – 2016; đồng thời, sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai, thực hiện các chương trình, đề án, phong trào nhằm phát huy sức sáng tạo, trí tuệ của tuổi trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng; rèn luyện, cống hiến, góp sức trẻ xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đóng góp vào công cuộc xây dựng kinh tế - xã hội tại địa phương, tỉnh Hòa Bình ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.

f
Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Bùi Văn Cửu

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm, các đại biểu đã đã ôn lại những kỷ niệm trong thời gian tham gia công tác Đoàn, những mô hình, cách làm hay trong công tác thu hút, tập hợp đoàn kết thanh niên; các hoạt động giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp tham gia phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo...

Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Bùi Văn Cửu đã chia sẻ kinh nghiệm hỗ trợ cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiếp cận có hiệu quả với công việc được giao, cũng như nâng cao vai trò trách nhiệm của người cán bộ Đoàn nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào TTN.

Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, dù ở những vị trí công tác mới hãy luôn dành sự quan tâm, động viên, dõi theo hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh và luôn tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ Tỉnh Đoàn đương nhiệm, công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Hòa Bình sẽ có những bước phát triển.

Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Quách Thế Tản  đã kể cho các đại biểu và các bạn trẻ về những kỷ niệm, những khó khăn trong công tác Đoàn và phong trào TTN thời kỳ đổi mới, tái lập tỉnh Hòa Bình và gửi gắm những mong muốn đối với đội ngũ cán bộ trẻ hôm nay hãy năng động, sáng tạo trong mọi hoạt động.

“Mặc dù đã đến tuổi nghỉ ngơi theo chế độ của Nhà nước, nhưng tôi vẫn luôn nhớ về kỷ niệm một thời làm công tác Đoàn với lòng tự hào. Luôn quan tâm, dõi theo những bước đi, sự chuyển mình của phong trào thanh niên hiện nay và luôn sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm, động viên, giúp đỡ lớp cán bộ Đoàn thế hệ sau”, Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Quách Thế Tản  nói.

b
Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Buổi tọa đàm là cơ hội học tập, giao lưu của lớp cán bộ Đoàn đương nhiệm với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Đoàn các thế hệ trước để qua đó tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu khẳng định bản thân và có những đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh và phát triển của công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh Hòa Bình trong thời gian tới.