Hậu Giang – Họp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ tỉnh Hậu Giang năm 2015

15:20 25/03/2015     1215

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm ôn lại truyền thống 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015). Chiều ngày 23/3/2015, tại Hội trường Tỉnh ủy Hậu Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn long trọng tổ chức Họp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ tỉnh Hậu Giang năm 2015.
Đến dự có Đinh Văn Chung – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đặng Thế Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Sở ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các đồng chí cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ, Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và tương đương, Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn và đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực cùng tham dự.
g
Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi hợp mặt

Trong chương trình họp mặt, các đại biểu được nghe bài phát biểu chào mừng của lãnh đạo Tỉnh ủy; phát biểu ôn lại truyền thống 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những kết quả nội bật Tháng Thanh niên năm 2015. Đồng thời được các cô, các chú nguyên là cán bộ Đoàn các thời kỳ chia sẽ những kinh nghiệm, những bài học quý báo, những nhận xét, đánh giá về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua và đưa ra định hướng trong thời gian tới thông qua trình chiếu video clip và phát biểu tại buổi họp mặt.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 30 kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho cán bộ Đoàn, lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp đã có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà; đồng thời trao bằng khen của Tỉnh đoàn tuyên dương 10 gương mặt cán bộ Đoàn tiêu biểu.
rf

Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong quá trình cống hiến và trưởng thành; đây cũng là dịp để tuổi trẻ lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, từ đó làm nền tảng đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển.