Hải Dương: Nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng thanh niên công nhân

15:16 08/11/2021     823

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 7/11, tại Công ty TNHH TungYang (Cẩm Giàng), Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức Ngày hội “Đồng hành cùng thanh niên công nhân” năm 2021 với nhiều hoạt động thiết thực dành cho thanh niên công nhân.

Tại Ngày hội, Tỉnh đoàn đã trao tặng 21 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó là chuỗi các hoạt động như: tổ chức các khu vực tư vấn chế độ chính sách liên quan đến người lao động; tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn; thay dầu xe và cắt tóc miễn phí cho thanh niên công nhân; tổ chức các trò chơi dân gian.  

 

 

 

Cũng tại Ngày hội, Tỉnh đoàn phối hợp với các bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Hải Dương tổ chức tư vấn, khám sàng lọc ung thư vú miễn phí cho nữ công nhân, người lao động.  

Các hoạt động đồng hành với thanh niên công nhân được Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh quan tâm duy trì tổ chức hàng năm nhằm chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân có điều kiện được tham gia các hoạt động xã hội; tìm hiểu kiến thức về pháp luật, kỹ năng sống, sức khoẻ. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tỉnh đoàn,  Hội LHTN tỉnh cũng chú trọng tổ chức các hoạt động đồng hành hỗ trợ thanh niên công nhân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh./.

 

Ngọc Anh