Hà Giang: Giao lưu kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

06:34 27/03/2015     1260

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 25.5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức chương trình giao lưu kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2015).

Đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo BCh Bộ đội Biên phòng tỉnh
Đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt Thường trực Tỉnh đoàn nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo BCh Bộ đội Biên phòng tỉnh


Tới dự có đồng chí Triệu Tài Vinh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy; Vương Mí Vàng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý – Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, trưởng, phó các ban bộ phận, cán bộ chuyên trách Tỉnh đoàn.

Tại buổi giao lưu, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đã gửi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn. Trên cương vị là người đứng đầu cũng như đại diện cho các tầng lớp anh chị đi trước, đồng chí mong muốn tuổi trẻ Hà Giang trong những năm tới cần cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy sức trẻ và trí tuệ của mình để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tuổi trẻ toàn tỉnh cần kế tục những truyền thống của cha anh để xây dựng lớp thanh niên giàu ý chí và nghị lực để đưa Hà Giang phát triển tiến kịp các tỉnh, thành bạn trong cả nước.

Tại buổi giao lưu, rất nhiều ca khúc về Đoàn thanh niên đã được các đồng chí lãnh đạo, các bạn ĐVTN thể hiện. Những ca từ tuy  giản dị nhưng đã nói lên tư tưởng, tình cảm, hoài bão của thế hệ trẻ hôm nay. Có thể nói rằng, tuổi trẻ Hà Giang hôm nay đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong tỉnh. Sự quan tâm ấy như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi trẻ toàn tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó .

Đặc biệt, trong sáng  ngày 26.3, tại Tỉnh đoàn, các cơ quan đơn vị trên địa bàn thành phố đã gửi những lãng hoa và lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, các cán bộ đang tham gia công tác tại Tỉnh đoàn, các đồng chí cán bộ đoàn chuyên trách trong toàn tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Vương Ngọc Hà – UVBCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn cám ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đối với thế hệ trẻ toàn tỉnh. Trong thời gian tới đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Hà Giang. Kết tục sự nghiệp 84 năm của Đoàn thanh niên, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thanh niên Hà Giang nguyện sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình, bùng nổ, sáng tạo trong mọi hoạt động, để xứng đáng là người chủ tương lai xây dựng đất nước.