Hà Giang: Gặp mặt, tri ân cán bộ Đoàn các thời kỳ

10:30 21/03/2016     800

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm tri ân, khẳng định vai trò và những đóng góp của các đồng chí cán bộ Đoàn, ngày 18.3, BTV Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí là cựu cán bộ đoàn tỉnh Hà Giang qua các thời kỳ.
vs
BTC tăng hoa cựu cán bộ Tỉnh đoàn


Dự chương trình có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và các đồng chí là cán bộ Đoàn chuyên trách đã từng công tác trên cơ quan Tỉnh Đoàn Hà Giang qua các thời kỳ; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các ban chuyên môn, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 85 năm qua, cùng chia sẻ những bài học kinh nghiệm của các đồng chí cựu cán bộ đoàn trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Các đồng chí mong muốn Đoàn Thanh niên tỉnh Hà Giang tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang; sẵn sàng đảm nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó; viết tiếp những trang sử hào hùng của Đoàn trong thời kỳ đổi mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh, đất nước.

Đại diện tuổi trẻ Hà Giang, đồng chí Vương Ngọc Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, UV BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo với các Bác Cựu cán bộ đoàn, các đại biểu về kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Hà Giang trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng; đoàn kết, sáng tạo, rèn luyện, cống hiến, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước..