Gia Lai: Trao 200 túi quà an sinh cho bà con vùng sâu huyện Đăk Đoa và Ia Pa

10:48 30/12/2021     902

3 Phong trào   ĐTN: Trong hai ngày 28 và 29/12 tại xã Hà Đông huyện Đăk Đoa và xã Chư Răng huyện Ia Pa. Đoàn thanh niên tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Đoàn thanh niên Đăk Đoa và Ia Pa tổ chức chương trình ấm áp mùa đông năm 2021.

 

Trao túi quà an sinh cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn của xã Chư Răng huyện Ia Pa


Tại chương trình Đoàn thanh niên tỉnh đã trao 200 túi quà an sinh cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số đang gặp khó khăn ở 2 xã xa và khó khăn nhất của huyện Đăk Đoa và Ia Pa. Mỗi túi quà bao gồm: Nhu yếu phẩm như: Mì tôm, nước mắm, bột ngọt…và khẩu trang, nước sát khuẩn phục vụ công tác phòng chống dịch, trị giá mỗi suất quà là 200.000đ.

 

Tặng mô hình sinh kế cho thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số xã Hà Đông, huyện Đăk Đoa

 

Trong dịp này, Đoàn thanh niên tỉnh cũng đã tặng 2 mô hình sinh kế cho hai TN dân tộc thiểu số ở hai xã, mỗi mô hình là một cặp heo con giống trị giá 5 triệu đồng; Tặng 15 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của xã Chư Răng huyện Ia Pa, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Mặc dù trị giá mỗi suất quà không nhiều nhưng thể hiện sự chia sẻ của tuổi trẻ tỉnh Gia Lai chung tay cùng với tỉnh hỗ trợ bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số vượt qua khó khăn.                                                                                                       

 

Hà Đức Thành