Gặp mặt, động viên cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn khu vực phía Bắc

17:24 02/02/2018     1296

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 02/02, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức Gặp mặt, động viên cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn khu vực phía Bắc.
Đến dự có các đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Trung ương Đoàn; Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; cùng đại diện Văn phòng Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đồng chí cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hiện đang công tác tại các ban, đơn vị của cơ quan Trung ương Đoàn đã có những chia sẻ về công việc hiện đang làm, hoàn cảnh gia đình cũng như nhận được sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, Công đoàn tại các đơn vị.

Chị Lê Thu Hà - Công nhân Công ty may Vạn Xuân (tại Ninh Bình) cho biết, gia đình tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi đã luôn nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn và tôi đã có công việc ổn định. Tuy làm việc theo sản phẩm, theo ca, nhưng tôi đã luôn nhận được sự động viên, quan tâm kịp thời không chỉ giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn có điều kiện về thời gian chăm sóc gia đình, nhất là hai cháu nhỏ.


g
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao quà tết cho các đồng chí cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn (đợt 1)

Có con bị nhiễm chất độc da cam từ nhiều năm nay, hoàn cảnh gia đình khó khăn hơn khi vợ không có việc làm, anh Trần Xuân Trung - nhân viên Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Sông Hồng (tại Nam Định) chia sẻ, mỗi lần cháu ốm gia đình lại đưa cháu đi viện và lại phải chi một khoản tiền. Có lần cháu ốm dài ngày, tôi lại phải nhờ các anh chị đồng nghiệp hỗ trợ công việc. Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự động viên, thăm hỏi của lãnh đạo đơn vị và tổ chức Công đoàn đã giúp tôi yên tâm hơn trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Qua sự trao đổi của các đồng chí cán bộ, nhân công viên tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn của các đồng chí cán bộ, nhân công viên.

Đồng chí Lê Quốc Phong cho biết, Cơ quan Trung ương Đoàn đã có truyền thống chia sẻ, hỗ trợ giúp nhau, đây là sự tất yếu, là nghĩa cử của những người làm chung trong cơ quan. Đã là đồng chí, đồng nghiệp cùng cơ quan, cùng đơn vị thì hãy cùng giúp nhau, hỗ trợ nhau.


hg
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn Trần Thị Bích Ngọc trao quà tết cho các đồng chí cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn (đợt 2)

“Mỗi người hãy lạc quan và nhìn theo hướng tích cực và tôi tin mỗi người sẽ vượt qua những khó khăn ấy trong cuộc sống, để tiếp tục lao động, làm việc nhằm lo cho cuộc sống gia đình, chăm lo cho người thân của mình tốt hơn. Các đồng chí hãy tiếp tục có thêm động lực, để tiếp tục gắn bó với các đồng nghiệp trong cơ quan, đơn vị, để vượt qua khó khăn riêng của mình và tham gia tốt vào các hoạt động chung của tập thể, góp phần hoàn thành tốt công việc của mình”, đồng chí Lê Quốc Phong nói.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Quốc Phong đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời chúc mừng năm mới 2018 đến các đồng chí cán bộ, nhân viên có mặt tại buổi gặp mặt, cùng người thân trong gia đình. Đồng chí cũng mong muốn, năm 2018 mọi điều sẽ tốt đẹp hơn, mọi việc thuận lợi hơn và theo chiều hướng phát triển tốt đến với tất cả các đồng chí và mọi người.

Được biết, trong dịp chuẩn bị đón tết Mậu Tuất 2018, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn sẽ trao tặng 46 suất quà cho các đồng chí cán bộ, nhân viên tại các ban, đơn vị thuộc cơ quan Trung ương Đoàn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.