Đoàn viên Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn góp sức cùng bà con nông dân Quảng Ngãi

10:44 22/04/2015     2738

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 3 ngày (20-22/4) Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn đã trực tiếp góp sức tiêu thụ 39 tấn dưa giúp bà con nông dân Quảng Ngãi tại địa điểm tập kết cơ quan Trung ương Đoàn, 62 Bà triệu.
Đây là điểm bán dưa hấu trực tiếp cho người dân Hà Nội với giá 7.000 đồng/kg.
D
Đ
Đoàn viên chi đoàn Ban Thanh niên nông thôn, Ban Đoàn kết tập Hợp thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn tham gia hỗ trợ bán dưa
Đ

D
Dưa được tập kết tại cơ quan Trung ương Đoàn,nhờ sự hỗ trợ của các bạn thanh niên, tình nguyện viên hiện là sinh viên trường Học viện Thanh thiếu niên cùng sinh viên các trường ĐH, CĐ ở Thủ đô, những chuyến xe chở dưa đều bán hết sạch trong vòng buổi sáng mỗi ngày.
Đ
Đông đảo người dân Hà Nội xếp hàng mua dưa ủng hộ bà con nông dân Quảng Ngãi

Riêng ngày hôm nay, 21/4, một xe tải cỡ lớn chở 20 tấn dưa đã được bán hết sạch. Anh Vũ Minh Thảo, Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: “Chúng tôi tổ chức chương trình này nhằm vận động sự chung tay của các bạn thanh niên và người dân Hà Nội để tiêu thụ nông sản giúp bà con nông dân tại Quảng Ngãi. Với mỗi chuyến xe dưa ra tới đây, các bạn thanh niên Hà Nội phải đón đợi từ 1 giờ sáng, sau đó bốc dỡ, mở bán từ sáng sớm tới khi số dưa được tiêu thụ hết. Dẫu vậy, tất cả mọi người đều làm việc với tinh thần hăng say, phấn khởi”.

Theo anh Minh Thảo, mỗi kg dưa hấu mua tại vườn của bà c
on có giá 3.000 đồng, cao gấp đôi so với giá mà thương lái nước ngoài trả cho bà con.
Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn tham gia bán dưa ủng hộ bà con tại chương trình
Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn (áo xanh) tham gia bán dưa ủng hộ bà con tại chương trình

“Sau khi tổng kết số tiền tiêu thụ dưa hấu, thông qua Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn sẽ trích một số tiền cho con em nông dân tại địa phương đã bị thương lái ép giá trong đợt đầu" và hỗ trợ các bạn tình nguyện viên đã chung tay góp sức bán dưa cùng Đoàn thanh niên cơ quan trong những ngày qua, anh Thảo chia sẻ.