Đoàn Khối CQ T.Ư Đoàn: Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn và phát động phong trào "Sáng tạo trẻ"

09:16 27/03/2015     1795

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), sáng nay (26/3), Đoàn Khối cơ quan T.Ư Đoàn tổ chức Lễ mittinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn và phát động phong trào “Sáng tạo trẻ”.


ca
Các đồng chí lãnh đạo tham gia cắt bánh chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Tham dự có đồng chí Trần Thị Bích Ngọc- Chủ tịch Công đoàn CQ T.Ư Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Sơn- Chánh Văn phòng Đảng ủy T.Ư Đoàn, đồng chí Vũ Minh Thảo- Bí thư Đoàn TN cơ quan; Lãnh đạo các ban, đơn vị; Ủy viên BTV, ủy viên BCH Đoàn cơ quan, Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn cơ sở cùng đông đảo đoàn viên cơ quan Trung ương Đoàn.

vd
Chúc mừng các đoàn viên có sinh nhật trong tháng 3


84 năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn đã có những đóng góp quan trọng, quyết định cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của cả nước. Qua đó, không ngừng nâng cao uy tín của tổ chức Đoàn và phát huy sức mạnh của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa Việt Nam giàu đẹp.

c


Phát động phong trào “Sáng tạo trẻ” tại buổi lễ, đồng chí Vũ Minh Thảo- Bí thư Đoàn Khối cơ quan Trung ương Đoàn mong muốn các đoàn viên hãy nuôi lớn những trăn trở để trở thành những sáng kiến sáng tạo, Đoàn thanh niên cơ quan sẽ luôn đồng hành trong việc tạo điều kiện môi trường để các bạn khẳng định và phấn đấu, nhằm tạo thành một phong trào thi đua rộng khắp cơ quan Trung ương Đoàn.

vsv
Cắt băng khánh thành công trình thanh niên "Văn phòng xanh" của Đoàn cơ quan chào mừng 84 năm thành lập Đoàn 

bf
Đại diện Bí thư các Chi đoàn nhận "Thùng rác xanh"



c
Tại chương trình, các bạn đoàn viên còn được giao lưu với Thiếu tướng Lê Mã Lương, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, với câu nói nổi tiếng “Cuộc đời đẹp nhất là trên trận tuyến chống quân thù”, đã trở thành lý tưởng, phương châm sống của một thời thanh niên sôi nổi.


vLễ trưởng thành Đoàn viên
Tổ chức Lễ trưởng thành cho 7 Đoàn viên