Điện Biên: Khám, cấp phát thuốc cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn

13:18 12/03/2013     2351

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Thanh niên 2013, sáng ngày 9/3 tại trung tâm huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, các đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội tổ chức các hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa tại xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện.

a
Khám bệnh cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Tại Trụ sở UBND xã Núa Ngam, các Bác sỹ, Y tá, Điều dưỡng trẻ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội đã tổ chức tư vấn sức khỏe, khám, chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Dịp này, để khích lệ các em học sinh dân tộc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đại diện các đơn vị đã trao 120 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các em tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú, Trung học cơ sở Núa Ngam.

Cùng ngày, huyện Đoàn Điện Biên tổ chức Giải việt dã báo Tiền phong truyền thống, tham gia Giải chạy có 150 vận động viên được lựa chọn từ các cơ sở Đoàn của huyện. Hoạt động đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân tham dự và cổ vũ.