Đắk Nông: Sôi nổi ngày thứ 7 tình nguyện

14:51 17/03/2014     1427

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 15/3, 38 đoàn viên thanh niên của Cụm thi đua số I thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình "Chung tay khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con nghèo bon Bơ Tong", xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong.
Bác sỹ trẻ nhiệt tình khám bệnh cho người dân
Bác sỹ trẻ nhiệt tình khám bệnh cho người dân


Tại đây, Hội thầy thuộc trẻ tỉnh Đắk Nông đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 185 lượt người là bà con trong bon thuộc diện hộ nghèo, khó khăn. Bên cạnh đó, Cụm thi đua số I thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh cũng tặng 980kg gạo, 49kg đường cho 98 hộ gia đình của Bon; dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm hai bên đường; giao lưu bóng chuyền với đoàn viên thanh niên của bon.
ĐVTN tặng quà cho các hộ gia đình của bon Bơ Tong
ĐVTN tặng quà cho các hộ gia đình của bon Bơ Tong

Chương trình "Chung tay khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con nghèo bon Pơ Tong" là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014. Chương trình cũng nêu cao vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới, vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.