Đắk Lắk tổ chức Đêm hội “85 mùa xuân khát vọng"

23:40 26/03/2016     734

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 25/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức Đêm hội “85 mùa xuân khát vọng”.
Tham dự Đêm hội có đồng chí Y Biêr Niê – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Y Nhuân Byă - Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các sở, ban ngành, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và hơn 2.000 đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.
Tiết mục văn nghệ tại đêm hội
Tiết mục văn nghệ tại đêm hội


Tại Đêm hội, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 21 đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đoàn, cho công tác thanh niên tỉnh nhà.

Nhằm tuyên truyền, giới thiệu cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Cuộc thi viết “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” thu hút 23.751 đoàn viên thanh niên tham gia. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao giải cho các cá nhân: giải nhất thuộc về thí sinh Dương Hoài An, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk; giải Nhì thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu Thảo, Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh và thí sinh Đặng Gia Liêm, Phó Bí thư Đoàn xã Ea Tul, huyện Cư M’gar; giải ba thuộc về các thí sinh: Phạm Văn Dương, Đoàn trường Chính trị tỉnh, thí sinh Nguyễn thị Thanh Hoài, Chi đoàn Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh và Đỗ thị Kim Ngọc, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk. Ngoài ra Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao bằng khen cho các đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và đơn vị Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh đã triển khai tốt Cuộc thi.
Tuyên dương 44 cán bộ Đoàn tiêu biểu
Tuyên dương 44 cán bộ Đoàn tiêu biểu


Đặc biệt, tại Đêm hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 44 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhằm ghi nhận và động viên các đồng chí cán bộ Đoàn đã cho nhiều tâm sức công tác Đoàn và phong trào thanh  thiếu nhi trong thời gian qua, qua đó nhân rộng các tấm gương cán bộ Đoàn tiêu biểu để cán bộ, đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

Thông qua ngày hội nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó phát huy tinh thần tuổi trẻ, khẳng định vai trò của thanh thiếu nhi hôm nay quyết tâm học tập, noi gương các thế hệ thanh niên lớp trước và những tấm gương anh hùng trẻ tuổi.