Đà Nẵng: Tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Khê và Cẩm Lệ

16:17 09/08/2021     728

3 Phong trào   ĐTN: Hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch, tiếp tục vươn khơi bám biển và lao động hăng say khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

 

 Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng trao quà cho bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Thanh Khê

 

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống các hộ gia đình đánh bắt thuỷ, hải sản xa bờ nằm trên địa bàn quận Thanh Khê. Vì thế, sáng 8/8, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Câu lạc bộ HOG DANANG CHAPTER và CLB Pickup Đà Nẵng (PDC) tổ chức hoạt động thăm và tặng quà cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thanh Khê.

Thành Đoàn Đà Nẵng đã kịp thời vận động hỗ trợ 400 suất quà, mỗi suất trị giá 260.000 đồng gồm: gạo, cá khô, dầu ăn, nước mắm, gia vị cho 400 hộ ngư dân trên địa bàn 3 phường: Xuân Hà, Thanh Khê Đông và Thanh Khê Tây.

 

 Đồng chí Lê Công Hùng, Phó Bí thư Thành Đoàn (trái) và đồng chí Nguyễn Duy Thành, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Đoàn Đà Nẵng (phải) trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận Cẩm Lệ

 

Cùng ngày, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã phối hợp với CLB xe bán tải thành phố Đà Nẵng (PDC Đà Nẵng) tổ chức trao 120 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận Cẩm Lệ, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 túi rau củ quả, 1 hủ mắm. Mỗi suất trị giá 250.000 đồng.

Hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực cho bà con có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch, tiếp tục vươn khơi bám biển và lao động hăng say khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

 

Huỳnh Tâm