Đã ghép: Tuyên Quang, Vĩnh Phúc: Thăm hỏi, tặng quà tết Mậu Tuất cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

09:30 09/02/2018     288

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 5/2 – 6/2/2018, BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình trao quà nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2018 cho các gia đình chính sách, gia đình có con em công tác tại biển đảo, cán bộ, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
ANH EM TRONG PHÒNG KHÔNG CÓ TIN, ANH XEM DUYỆT GIÚP CHO TỈNH ĐỂ CÒN BÁO CÁO....KHÔNG NẾU ANH CÓ TIN NÀO THÌ ANH GHÉP VÀO GIÚP EM.


Trong dịp này, BTV Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao hơn 130 suất quà mỗi xuất quà trị giá 400.000 đồng cho các thanh thiếu nhi, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại biển đảo trên địa bàn các huyện, thị của tỉnh.
Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho gia đình có con em công tác tại vùng cảnh sát biển 03
Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho gia đình có con em công tác tại vùng cảnh sát biển 03

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần giúp kịp thời động viên các gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời thể hiện vai trò, tình cảm và trách nhiệm của BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đối với việc chăm lo cho các gia có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại biển đảo; Thể hiện đạo lý văn hóa truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc.