Cụm miền núi Đông Bắc Bộ trao quà hỗ trợ đồng bào Hà Giang bị thiên tai

14:25 05/07/2018     367

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 4/7, Đoàn công tác của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cụm miền núi Đông Bắc Bộ do đồng chí Dương Minh Nguyệt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, trao quà hỗ trợ cho đồng bào tỉnh Hà Giang bị thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất trong thời gian vừa qua.

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cụm miền núi Đông Bắc Bộ trao quà hỗ trợ cho đồng bào Hà Giang
Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cụm miền núi Đông Bắc Bộ trao quà hỗ trợ cho đồng bào Hà Giang


Đón đoàn và tiếp nhận hỗ trợ có đồng chí Hùng Thị Giang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn và các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn…

Thực hiện Quy chế phối hợp tổ chức hoạt động giữa Đoàn thanh niên các tỉnh Cụm miền núi Đông Bắc Bộ giai đoạn 2018 – 2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các tỉnh trong Cụm đã trao tặng cho đồng bào Hà Giang số tiền 10 triệu đồng nhằm góp phần chia sẻ với những mất mát về người, tài sản và hoa màu của đồng bào tỉnh Hà Giang trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Hùng Thị Giang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và động viên kịp thời của các đơn vị trong Cụm. Sự động viên, chia sẻ kịp thời này sẽ góp phần giúp người dân vùng bị thiên tai của tỉnh Hà Giang vượt qua những khó khăn sau bão lũ, sớm ổn định cuộc sống.