Cà Mau: Tặng quà Tết cho thanh niên công nhân dịp tết Nguyên đán

09:49 05/02/2021     937

3 Phong trào   ĐTN: Với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết ý nghĩa cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Tân Sửu, sáng ngày 04/02, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức tặng quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Cà Mau.

Anh Huỳnh Hảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm hỏi, động viên thanh niên công nhân vượt qua khó khăn để vui xuân, đón Tết đầm ấm bên gia đình

 

Tại đây, đồng chí Huỳnh Hảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi đời sống, công việc của các thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn thành phố Cà Mau, đồng chí mong muốn các thanh niên công nhân cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đón một cái Tết an lành bên gia đình, người thân.

Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân trong đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần. Từ đó, thể hiện trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng của đoàn viên thanh niên, cũng như tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, lao động trẻ trong các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần tổ chức xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, phát huy tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Đại Dương