Cà Mau: Sơ kết chiến dịch tình nguyện hè năm 2013

11:21 12/07/2013     2221

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 9 - 10/7/2013, Ban Chỉ đạo Chiến dịch tình nguyện hè 05 xã Khánh Lâm, Khánh Hội, Khánh Hòa, Khánh Thuận và Khánh An huyện U Minh tỉnh Cà Mau tổ chức sơ kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2013.
Gần 10 ngày diễn ra Chiến dịch tình nguyện hè của các chiến sĩ tình nguyện tại mặt trận huyện U Minh đã thành công tốt đẹp với nhiều công trình, phần việc thiết thực và hiệu quả, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân địa phương.
BCH Liên Chi hội SV Cà Mau trường Đại học Cửu Long bàn giao giếng nước sạch cho gia đình nghèo
BCH Liên Chi hội SV Cà Mau trường Đại học Cửu Long bàn giao giếng nước sạch cho gia đình nghèo

Ban Chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè các xã bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của các chiến sĩ tình nguyện trường Đại học Cửu Long và Đại học Cần Thơ đã không ngại khó khăn, gian khổ để cùng chung sức với địa phương xây dựng nên nhiều công trình, phần việc thiết thực và ý nghĩa cho bà con nhân dân trong huyện; đồng thời, cũng mong muốn trong thời gian tới, hai trường sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ và tổ chức các hoạt động hè tại địa phương, đặc biệt là đưa các sinh viên về tình nguyện hè vào các năm tiếp theo.

Dịp này, UBND huyện U Minh đã trao tặng giấy khen cho 15 cá nhân, UBND xã và Ban Chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè các xã cũng đã tặng giấy khen cho 89 cá nhân, 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chiến dịch tình nguyện hè năm 2013.

Trước đó, Ban Chấp hành Liên Chi hội sinh viên Cà Mau trường Đại học Cửu Long phối hợp với chính quyền ấp 7 xã Khánh Lâm và ấp 9 xã Khánh Hội tiến hành nghiệm thu, bàn giao 02 giếng nước sạch cho 02 hộ gia đình nghèo của xã tổng trị giá gần 10 triệu đồng. Ngoài ra, còn tặng các phần quà gồm quần áo và mì gói cho gia đình. Qua đây, giúp cho gia đình cải thiện phần nào việc thiếu nước sạch trong sinh hoạt./.