Cà Mau: Ngày hội Hiến máu nhân đạo “Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng”

11:26 09/08/2018     615

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 8/8, tại Nhà thi đấu Thể thao thuộc khu nhà công vụ Khí - Điện - Đạm Cà Mau; Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau và Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ tổ chức Ngày hội Hiến máu Nhân đạo năm 2018.
Đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên và cán bộ, công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo
Đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo


Với chủ đề “Kết nối trái tim Việt”, tham gia Ngày hội có gần 400 tình nguyện viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên trực thuộc Hội LHTN Việt Nam Khối Dân chính Đảng tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và cán bộ, công nhân viên của Công ty cổ phần Phân bón - Dầu khí Cà Mau.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn.

Kết thúc ngày hội, 211 đơn vị máu đã được đóng góp như những dấu ấn đẹp thể hiện sự sẻ chia đầy tính nhân văn và tình người với những số phận không may mắn.

Thông qua ngày hội nhằm thể hiện và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, đề cao nghia cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên, hội viên trong hoạt động xã hội.