Bình Thuận: Tuyên dương 20 cán bộ Đoàn thôn, khu phố tiêu biểu

00:39 27/03/2016     818

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đây là một hoạt động có ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động tại Liên hoan cán bộ Đoàn thôn, khu phố năm 2016.
Tối ngày 25/3/2016, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức Tuyên dương cán bộ Đoàn thôn, khu phố có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đại diện cho 1.410 cán bộ Đoàn thôn khu phố trên toàn tỉnh, với những thành tích đã đạt được, 20 gương cán bộ Đoàn tiêu biểu được tuyên dương trong chương trình đã khẳng định được vai trò, những đóng góp rất quan trọng của đội ngũ này vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đặc biệt là tại địa bàn dân cư.
20 cán bộ Đoàn thôn, khu phố được tuyên dương tại chương trinhg
Tuyên dương khen thưởng các cán bộ Đoàn thôn, khu phố

Nhờ đó, chất lượng hoạt động chi đoàn địa bàn dân cư từng bước có sự chuyển biến tích cực; nội dung, phương thức hoạt động nhiều nơi được đổi mới, dần đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên; khả năng thu hút, tập hợp thanh niên của tổ Đoàn nhiều nơi được cải thiện. Với những chia sẻ tại Chương trình, có thể thấy được những khó khăn chung và khó khăn đặc thù trong hoạt động Đoàn tại mỗi địa phương trong tỉnh, đồng thời qua đó cũng đã thể hiện được năng lực, sự nhiệt tình, tâm huyết và những nỗ lực không nhỏ của đội ngũ cán bộ Đoàn thôn, khu phố vào phong trào chung.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong những năm qua của đội ngũ cán bộ Đoàn thôn, khu phố trong việc thực hiện những phong trào hành động cách mạng, bằng những hành động thiết thực, việc làm cụ thể đã góp phần tạo những bước phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng toàn bộ số tiền 4.366.000đ và 4$ cho nhóm thanh niên khuyết tật “Khát vọng”. Đây là kết quả của hoạt động trải nghiệm thực tiễn của các cán bộ Đoàn thôn, khu phố bằng việc bán các sản phẩm tranh cát do nhóm “Khát vọng” thực hiện.