Bình Thuận: 5.000 ĐVTN tình nguyện hỗ trợ bầu cử trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2024-2029

22:03 28/07/2024     45

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 28/7, 691 thôn, khu phố trên địa bàn tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt tổ chức cuộc bầu cử trưởng thôn, khu phố, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

Tại các điểm bầu cử, không khí chào đón ngày hội lớn hết sức náo nhiệt, ngập tràn sắc hoa và cờ. Cử tri đã có mặt từ rất sớm để lấy những lá phiếu bầu cử và chọn ra một trưởng thôn, khu phố xứng đáng nhất.

 


Để hỗ trợ phục vụ công tác bầu cử, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã thành lập các đội hình tình nguyện. Đây được xem là đội hình chủ lực, sẽ là những cử tri gương mẫu, những tuyên truyền viên tích cực tham gia vận động, phục vụ bầu cử tại các địa phương, đơn vị.  

 

 

Bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, ngay từ trung tuần tháng 7, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã thành lập các đội thình thanh niên tình nguyện hỗ trợ phục vụ công tác bầu cử với hơn 5.000 đoàn viên thanh niên tham gia.
 

 

Theo đó, các đội tình nguyện đãxung kích đảm nhận trang trí khu vực bầu cử; hướng dẫn, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để tham gia bảo vệ an toàn tại các điểm bầu cử để hoạt động bầu cử diễn ra hiệu quả, thành công; tạo dấu ấn rõ nét của thanh niên đóng góp vào các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đất nước.


 


Bằng sự tham gia tích cực, chủ động, xung kích, tình nguyện của các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tuyên truyền, tham gia công tác chuẩn bị bầu cử sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công của cuộc bầu cử Trưởng thôn, khu phố và lựa chọn Phó Trưởng thôn, khu phố, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ở tỉnh./.
 

Quỳnh Trân