Bình Phước: Tuyên dương chi Đoàn mạnh, đoàn viên tiêu biểu

14:20 15/03/2016     981

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 14/3, hơn 800 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã tham dự Diễn đàn “Tự hào người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh” và tuyên dương chi Đoàn mạnh, đoàn viên tiêu biểu trên các lĩnh vực tại Trường THPT Phú Riềng, huyện Phú Riềng.
Trong chương trình giao lưu, các bạn ĐVTN đã được giao lưu, gặp gỡ chia sẻ với  những người cán bộ Đoàn đầy nhiệt tình, tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào thanh niên qua các thời kỳ.

Diễn đàn đã giúp thế hệ trẻ có sự kết nối để học hỏi, chia sẻ những cái hay, cái đẹp từ thế hệ đi trước và hiểu rõ hơn về truyền thống đấu tranh, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Từ đó, các bạn trẻ sẽ có những nhận thức đúng đắn hơn, xác định mục tiêu, kế hoạch trong cuộc sống và đi cùng với ước mơ của mình trong tương lai.

g
Tuyên dương 54 chi đoàn mạnh và 62 ĐVTN tiêu biểu trên các lĩnh vực

Cũng trong chương trình, để biểu dương, ghi nhận những thành tích xuất sắc trong hoạt động của các chi đoàn và ĐVTN, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã khen thưởng 62 gương cán bộ Đoàn, 54 chi Đoàn mạnh đã không ngừng tìm tòi hướng đi mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đóng góp xứng đáng vào tổ chức Đoàn, sự nghiệp phát triển, kinh tế - xã hội của địa phương.

Đây là hoạt động điểm do Tỉnh Đoàn tổ chức và sẽ được các huyện, thị Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh sẽ đồng loạt tổ chức từ ngày 18/3 đến 24/3/2016 nhằm khơi gợi lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 85 năm qua.