Bình Phước: Khám, phát thuốc và trao quà cho trẻ em khó khăn

14:54 17/06/2013     1777

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 15/6, tại xã Tân Hòa, Đồng Phú, Bình Phước, Công ty cổ phần kinh doanh khí hóa lỏng miền Nam đã kết hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh, huyện đoàn Đồng Phú, UBND xã Tân Hòa tổ chức chuyến công tác xã hội vì cộng đồng tại xã Tân Hòa.
Từ sáng sớm, nhiều người dân tại xã Tân Hòa đã tập trung tại UBND xã Tân Hòa (Đồng Phú, Bình Phước) – nơi có gần 50 % người dân là đồng bào dân tộc thiểu số để được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

a
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân địa phương

Tại buổi khám bệnh, đoàn y, bác sĩ tình nguyện từ Hội thầy thuốc trẻ Tỉnh và Trung tâm y tế xã Tân Hòa đã đến nơi đã khám và phát thuốc miễn phí với tổng giá trị thuốc là 12 triệu đồng cho hơn 100 người dân .

Cùng ngày, gần 200 thanh thiếu nhi đã nô nức đến UBND xã Tân Hòa để tham gia các trò chơi dân gian như: Hiệp sĩ bóng đêm, Họa sĩ nhí, Bước nhảy Hugo, Cầu thủ nhí và Thử tài ném vòng … đầy sôi động và tham gia chương trình tìm hiểu về biển đảo Việt Nam, qua trả lời các câu hỏi của chương trình về 02 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa.

Dịp này, đoàn công tác xã hội đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 250 nghìn đồng và 50 suất học bổng, trị giá 550 nghìn đồng/ phần cho các em học sinh hiếu học vượt khó và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hòa.