Bình Phước: Hành trình “Thắp lửa yêu thương - Kiên cường chống dịch”

17:24 06/08/2021     856

3 Phong trào   ĐTN: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Tỉnh đoàn Bình Phước cùng với cộng đồng nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức Hành trình “Thắp lửa yêu thương - Kiên cường chống dịch” với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 900 triệu đồng.

 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Minh, Chi hội trưởng Chi hội Nữ doanh nhân TP Đồng Xoài cùng Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy trao nhu yếu phẩm, rau củ quả và vật tư y tế cho huyện Lộc Ninh

 

Theo đó, từ ngày 21/7 đến nay,  Hành trình “Thắp lửa yêu thương - Kiên cường chống dịch” đã tới trao các nguồn hỗ trợ đến tất cả các địa phương trong tỉnh gồm hơn 1.450 kg gạo, 50 thùng nước ngọt, 100 thùng nước suối, 400 thùng mì tôm, 40.000 khẩu trang, 700kg muối điều, 2,6 tạ rau, củ quả, 400 chai dầu ăn, 400 chai nước tương, cùng 265 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ các Trạm y tế, khu vực cách ly, phong tỏa và các chốt phòng chống dịch. 

Tại mọi điểm đến trong những hoạt động “tiếp sức” các địa phương, không ngại nguy cơ lây nhiễm khi đến các tuyến đầu, các nữ doanh nhân đã cùng anh Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn chia sẻ, động viên đoàn viên thanh niên và những lực lượng ở tuyến đầu tiếp tục vượt khó, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống an vui sẽ sớm trở lại với người dân.

 

 

Theo Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Giang Thị Lan Thu (Giám đốc Công ty Cổ phần Dược vật tư y tế Dopharco, TP Đồng Xoài), mùa dịch này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã đóng góp gần 1,9 tỷ đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Không chỉ hỗ trợ các địa phương trong tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nữ doanh nhân tỉnh cùng một số doanh nghiệp đã quyên góp các nguồn lực và vận chuyển hơn 5 tấn lương thực trên “Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ hai đến Sài Gòn để hỗ trợ người dân vượt qua bão dịch.

 

Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Giang Thị Lan Thu cùng Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy cùng gửi thông điệp yêu thương đến Sài Gòn qua “Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ hai 

 

Thắng Trân - Ngọc Quế