Bình Dương: Thăm và tặng quà các Mẹ VNAH, gia đình thương binh, liệt sĩ

14:17 19/07/2021     1312

3 Phong trào   ĐTN: Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, BTV Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức các đoàn đến thăm và tri ân các Mẹ Việt nam Anh hùng; các cô, chú cán bộ Đoàn là thương binh, gia đình chính sách; các gia đình cựu cán bộ Đoàn có thân nhân là Thương binh - Liệt sĩ.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân tặng quà cho gia đình Anh hùng Liệt sĩ

 

Sáng 16/7, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các cô chú cán bộ Đoàn là thương binh, gia đình chính sách. Đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe các Mẹ, các cô chú đồng thời tiếp thu những lời chia sẻ, lời cảm ơn từ các cô chú và hứa với các cô chú sẽ không ngừng học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của tỉnh nhà ngày càng phát triển, đóng góp vào công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác do đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đến thắp hương và tri ân gia đình các Anh Hùng liệt sỹ, trong đó có gia đình anh hùng liệt sỹ Đoàn Thị Liên (tại Chánh Phú Hòa, Bến Cát) - một tấm gương sáng soi rọi cho lực lượng Thanh niên xung phong miền Nam, với rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng được lấy từ cuộc đời và sự nghiệp của chị đã khích lệ tinh thần của hàng trăm, hàng nghìn đồng chí trong công tác học tập, làm việc hay trong phong trào kháng chiến cứu nước.

 

Đoàn đến thăm gia đình đồng chí Trần Bình - Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Thủ Dầu Một

 

Tỉnh Đoàn Bình Dương trân trọng bày tỏ sự tri ân đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của các cô, chú cho công tác Đoàn tỉnh nhà và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay.

Trong tháng tri ân - Tháng 07, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa" nhưng đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

 

Kiều Diễm