Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn thăm tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi”

09:36 10/07/2013     3097

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 09/7/2013, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ Trần Thị Vĩnh Nghi cùng đồng chí Đào Chí Nghĩa – Phó bí thư Thường trực Thành đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên TP.Cần Thơ đến thăm và tặng quà cho các tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2013 tại các chốt tư vấn của cụm thi Cần Thơ.
Tại những điểm đến các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình tư vấn trong những ngày qua, động viên các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ “Tiếp sức mùa thi”, bằng kinh nghiệm của mình ra sức giúp đỡ các thí sinh và phụ huynh một cách an toàn, hiệu quả và mong các tình nguyện viên luôn giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
: Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư thường trực TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm và tặng quà cho các tình nguyện viên tại chốt tư vấn.
: Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư thường trực TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thăm và tặng quà cho các tình nguyện viên tại chốt tư vấn.

Dịp này, đồng chí Phan Văn Mãi đến viếng và thắp hương mộ cụ nhà thơ yêu nước Phan Văn Trị tại ấp Nhơn Lộc 2, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Tham gia cùng có đồng chí Bùi Văn Hai – UVBTV Thành uỷ - Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP.Cần Thơ, lãnh đạo Thành Đoàn, lãnh đạo Huyện ủy Phong Điền và đoàn viên thanh niên huyện Phong Điền.